Hotline: 19002085

Email: herbluxvn@gmail.com

Herblux không chỉ là tên thương hiệu mà còn ẩn chứa ước mơ vươn tầm thế giới
23/10/2020admin bình luận

Herblux không chỉ là tên thương hiệu mà còn ẩn chứa ước mơ vươn tầm thế giới

80% khách hàng cảm nhận hiệu quả và hài lòng về các sản phẩm Herblux. Đây cũng là lời khẳng định rõ ràng về chất lượng của thương hiệu. Nhưng vì sao thương hiệu Việt lại mang tên nước ngoài?

Herblux thương hiệu Việt hoài bão vươn tầm thế giới

THẮC MẮC VỀ CÁI TÊN HERBLUX 

Trong những cuộc phỏng vấn, đội ngũ nhân sự tại Herblux không khỏi bất ngờ bởi những cách gọi từ khách hàng như He luc, hơ lúc hay thuốc He blux,... Những cách gọi tuy chưa thật sự sát với ẩn ý ban đầu của nhà thành lập nhưng thể hiện được sự yêu mến của khách hàng đối với từng dòng sản phẩm của Herblux. 

Tên thương hiệu là chìa khóa kết nối doanh nghiệp và khách hàng. Những người đứng đầu tại Herblux cũng đã có một khoảng thời gian dài để tìm kiếm một cái tên cho chính đứa con tinh thần của mình. Làm sao để vừa thể hiện được sự nổi bật nhưng vẫn phù hợp mục tiêu, sứ  mệnh đường dài? 

BÍ MẬT GÌ ĐẰNG SAU TÊN HERBLUX 

Herblux tên đầy đủ: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux, khách hàng biết đến Herblux như là người bảo vệ, cải thiện hỗ trợ mọi vấn đề về sức khỏe của gia đình. Các sản phẩm mang thương hiệu Herblux được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên cao cấp, an toàn với sức khỏe người dùng. Các Founder, nhà lãnh đạo công ty cũng mong muốn cái tên có thể nói lên được đặc điểm này của thương hiệu. 

Các Founder Herblux

Herblux được ghép lại từ 2 từ gồm Herbal (thảo dược thiên nhiên) và Luxury (sang trọng, giá trị) - đặc điểm trong từng dòng sản phẩm. Herblux là kết quả của tinh hoa y học cổ truyền, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế tạo ra những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhanh, không tác dụng phụ. Tuy thường xuyên bị đọc nhầm thành hê luc, hê bluc, her bluc,... nhưng khi đã nghe cách đọc chính xác thì sẽ tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng. 

Bên cạnh đó các Founder không chỉ đặt mục tiêu chinh phục thị trường nội địa, trở thành một thương hiệu chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên cho mọi gia đình Việt mà còn vươn tầm thế giới. Thương hiệu Herblux sẽ góp phần khẳng định chỗ đứng của thảo dược Việt Nam xứng tầm thế giới. Chính vì vậy dù là thương hiệu Việt nhưng các Founder lựa chọn một cái tên mang tính nước ngoài hướng tới mục tiêu tầm nhìn sứ mệnh lâu dài. 

HERBUX XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG NIỀM TIN VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Một trong những điểm đặc biệt của Herblux đó là tất cả các dòng sản phẩm đều chứa thành phần đông trùng hạ thảo - “thần dược” bảo vệ sức khỏe. Đông trùng hạ thảo trong sản phẩm Herblux được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm tiêu chuẩn khắt khe đảm bảo. Giá trị thành phần của đông trùng hạ thảo Herblux đạt tiêu chuẩn gần tương đương với đông trùng tự nhiên. 

Mỗi sản phẩm Herblux đều là kết quả công trình nghiên cứu tiến sĩ hàng đầu tại viện nghiên cứu Bách Thảo Dược. Founder Herblux cam kết chất lượng từng sản phẩm, mỗi tháng đều có sự khảo sát chất lượng, nếu tỷ lệ hài lòng dưới 80% sản phẩm sẽ được thu hồi và nghiên cứu lại. 

Dù khách hàng có đọc hơ blux hay thuốc he luc, thuốc he blux thì điều quan trọng nhất là tình cảm và sức khỏe của khách hàng. Đây cũng là triết lý kinh doanh của Herblux - sức khỏe của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của thương hiệu. Sứ mệnh của Herblux là mang sức khỏe, niềm vui, bình an và hạnh phúc tới mọi gia đình Việt Nam.  

Herblux không chỉ là tên của thương hiệu mà còn là niềm tin, hy vọng và mục tiêu phấn đầu của các ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân sự. Hy vọng khách hàng đã hiểu rõ hơn về thương hiệu Herblux và những giá trị chúng tôi mong muốn mang lại cho bạn và những người thân yêu.

Xem thêm:https://herblux.vn/thuong-hieu-va-phap-luat-le-ra-mat-thuong-hieu-herblux-duoc-to-chuc-thanh-cong-tai-ha-noi

Xem thêm

Chia sẻ:

19002085