Hotline: 19002085

Email: herbluxvn@gmail.com

Nữ chủ tịch tài năng xinh đẹp Nguyễn Thị Việt Hà khao khát chăm sóc sức khỏe mọi gia đình Việt
22/10/2020admin bình luận

Nữ chủ tịch tài năng xinh đẹp Nguyễn Thị Việt Hà khao khát chăm sóc sức khỏe mọi gia đình Việt

Nguyễn Thị Việt Hà - nữ Founder cũng là Chủ tịch và người thổi hồn cho thương hiệu Herblux. Hành trình khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng với tâm huyết và sự tài năng, chị Việt Hà luôn bùng cháy khát khao đưa Herblux trở thành tập đoàn đa quốc gia sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu thế giới.

Nữ Chủ tịch xinh đẹp, người thổi hồn cho thương hiệu HerbluxNữ Chủ tịch xinh đẹp người thổi hồn cho thương hiệu Herblux

Nữ Chủ tịch xinh đẹp đa tài và hành trình tìm kiếm giấc mơ

Chủ tịch Nguyễn Thị Việt Hà tốt nghiệp Học viện Tài chính và có nhiều năm công tác tại các tập đoàn lớn như Honda, Yamaha. Chị cũng là cổ đông của chuỗi nhà hàng Lẩu bò Trung Hoa, Boss Luxury - đồng hồ trang sức hàng hiệu. Không chỉ vậy chị cũng đang đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh của nhà máy Bách Thảo Dược - một trong những nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe có dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP lớn trong nước. 

Có một sự nghiệp vững chắc khi còn khá trẻ, chị Việt Hà hoàn toàn tận hưởng những thành quả bản thân đã đạt được, hạnh phúc sum vầy chăm sóc gia đình nhỏ nhưng khởi nghiệp giống như ngọn lửa luôn thôi thúc trong lòng chị. Đặc biệt chị còn có người mẹ làm trong ngành y dược: “Mẹ tôi là người công tác trong ngành y. Mẹ luôn nói với chúng tôi rằng y là một nghề nhiều phép “thử. Phép thử lớn nhất là phép thử về cái tài, cái tâm của người chữa bệnh” càng giúp chị yêu thêm lĩnh vực này. 

Làm việc tại nhà máy Bách Thảo Dược, tận mắt thấy những bài thuốc quý giá ra đời từ các thảo dược tự nhiên, chứng kiến khoảnh khắc người bệnh mừng rỡ bệnh tật được cải thiện, chị đã nhận ra rằng nền y học của Việt Nam đang có những bước tiến đáng kể. Điều đó đã thôi thúc nữ doanh nhân trẻ thành lập một thương hiệu thực phẩm chức năng vì sức khỏe của con người, dựa trên những tinh hoa của y học cổ truyền. 

Triết lý kinh doanh 2 thật 3 tốt

Phá vỡ định kiến bằng nhiệt huyết và khao khát lớn lao

Cơ duyên thực sự đến với chị Việt Hà khi đi Bhutan, khám phá được giá trị tuyệt vời của đông trùng hạ thảo đối với việc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, điều trị bệnh thường gặp. Từ đây Nữ doanh nhân xinh đẹp cùng các cộng sự đã nỗ lực hết mình tạo ra được các sản phẩm bảo vệ sức khỏe giá trị như vậy. Sau hơn 3 tháng, phối hợp cùng các tiến sĩ hàng đầu tại Viện nghiên cứu nhà máy Bách Thảo Dược, chị đã cho ra được 15 dòng sản phẩm có thành phần từ đông trùng hạ thảo cùng nhiều loại kết hợp với nhiều dược liệu quý hiếm khác. 

Tuy nhiên con đường xây dựng thương hiệu chưa bao giờ dễ dàng, cản bước chị là những sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, cái nhìn không mấy thiện cảm của khách hàng về các dòng sản phẩm chức năng. Thế nhưng, nữ doanh nhân đất Bắc tâm niệm rằng chỉ khi phá vỡ được định kiến, khi làm đến cùng mới có thể biết đâu là thành bại. 

“Tôi cảm thấy hiện tai mình đang đi đúng với sứ mệnh là đem lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc tới mọi gia đình. Tuy rằng con đường ấy sẽ có không ít khó khăn, thử thách nhưng  để đạt được thành công, tôi không ngai chinh phục trở ngại đó. Một câu nói tôi hết sức tâm đắc trong cuốn Nhà Giả Kim: “Khi bạn muốn làm một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ ủng hộ bạn”. Hy vọng trong 3 năm tới, Herblux sẽ đạt được mục tiêu đề ra và có thể đầu tư tâm huyết vào việc đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa” - Nữ doanh nhân cho hay

 

Sức khỏe khách hàng là trung tâm sự phát triển cũng là hạnh phúc của Herblux

Đối với nữ doanh nhân Việt Hà, sức khỏe của khách hàng chính là điều Herblux hướng đến. “Herblux tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong mọi lúc mọi nơi. Trong việc kinh doanh nếu mức độ hài lòng của bất kỳ sản phẩm nào dưới 70% thì doanh nghiệp sẽ lập tức dừng kinh doanh sản phẩm đó và nghiên cứu lại công thức. Đồng thời liên tục lấy phản hồi của khách hàng theo tháng, theo quý để cải thiện hệ thống sản phẩm kịp thời” 

Ngay từ ngày đầu thành lập Herblux đã phát động sự kiện “Trao sức khỏe vàng, gửi ngàn yêu thương” trao tặng 1.000 sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày và xương khớp miễn phí tới người bệnh trong nước. 

Trung thành với triết lý kinh doanh 2 thật 3 tốt: chất lượng thật, truyền thông thật, hướng tới mục tiêu tốt cho khách hàng, tốt cho đối tác và tốt cho xã hội. Thương hiệu Herblux đang ngày càng chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Đây cũng là động lực để Nữ chủ tịch tiếp tục trên con đường xây dựng thương hiệu, một sản phẩm bảo vệ sức khỏe mọi gia đình Việt.

Chính chị là người đã thổi hồn cho thương hiệu Herblux, cho đội ngũ nhân sự của cả hệ thống. Herblux luôn hướng tới mục tiêu là một thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm được bào chế từ các loại nguyên liệu thảo dược quý hiếm kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại. 

Sứ mệnh của Herblux là mang sức khỏe niềm vui, hạnh phúc tới mọi gia đình Việt Nam. Và trong tương lai Herblux không chỉ sản xuất cung ứng trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài, khẳng định về chất lượng y dược học Việt Nam trên phạm vi thế giới. 

Khởi nghiệp chắc chắn là con đường gian nan và nhiều thách thức, mục tiêu còn rất dài và xa nhưng Nữ Chủ tịch Nguyễn Thị Việt Hà vẫn đang nỗ lực hết mình. Chị tin tưởng đứa con tinh thần Herblux sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho mọi gia đình Việt Nam và khẳng định được chất lượng của y học Việt Nam với thế giới.

Xem thêm

Chia sẻ:

19002085