Hotline: 19002085

Email: herbluxvn@gmail.com

 SỨ MỆNH

"HERBLUX – Tinh hoa từ đất trời” Mang sức khoẻ, niềm vui, bình an và hạnh phúc tới mọi gia đình Việt Nam!

TẦM NHÌN

"Trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu Thế Giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm Quốc Tế"

NHIỆM VỤ

"Herblux mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất dựa trên tinh hoa của khoa học và các loài thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam."

 
Chúng tôi là ai

Tại sao chọn chúng tôi

12869

Khách hàng

3689

Nhà phân phối

15

Sản phẩm

15689

Nhận xét tuyệt vời

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Yêu Thương.

Yêu thương là cảm xúc thiêng liêng và gần gũi nhất trong cuộc sống. Chúng tôi thấu hiểu rằng những điều đến từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Đội ngũ Herblux tâm niệm: Yêu thương là giúp đỡ người khác vô điều kiện bằng trái tim; không phê phán, không chỉ trích, không kết án; nghĩ cho người khác và hiểu cho họ nhiều hơn cả bản thân mình.

2. Biết ơn.

Herblux luôn đề cao sự biết ơn: biết ơn cuộc đời, biết ơn gia đình, biết ơn lãnh đạo, biết ơn đồng nghiệp…. Sống có lòng biết ơn là lối sống văn hóa, khẳng định phẩm chất cao quý của con người.

3. Đoàn kết.

Đoàn Kết tại Herblux thể hiện ở 4 chữ Đồng: " Đồng Tình, Đồng Sức, Đồng Lòng, Đồng Minh " với tổng công ty, với lãnh đạo của công ty. Chúng tôi hiểu chính sức mạnh lớn lao của sự đoàn kết sẽ tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển nhanh chóng trong tương lai.

4. Tập Trung.

Khi bắt tay vào công việc, chúng tôi luôn để Thân - Tâm - Trí hợp thể làm một. Herblux nhận thức được sức mạnh của sự tập trũng sẽ khởi tạo được kết quả xuất sắc vượt trội nhất, tạo ra giá trị tuyệt hảo nhất cho cuộc đời.

5. Trí tuệ.

Chúng tôi đề cao việc “Tự rèn luyện, học tập và chia sẻ”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”. Herblux khuyến khích tinh thần dám nghĩ dám làm; sự tìm tòi và ứng dụng công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ mang đến cho khách hàng.

6. Integrity.

Integrity – “Nói gì làm nấy” tức là khi Herblux đã tuyên bố, hứa hẹn điều gì thì chúng tôi sẽ cam kết thực hiện bằng bất cứ giá nào, bằng bất kể phương pháp nào, miễn là trong phạm vi đạo đức và pháp luật cho phép.

7. Mang đến sự bất ngờ thông qua dịch vụ.

Với tôn chỉ đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân, triết lý của chúng tôi là phải tạo nên sự bất ngờ với các dịch vụ và trải nghiệm. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến sự bất ngờ đến khách hàng, đồng nghiệp, các nhà cung cấp, các đối tác.

8. Xây dựng tinh thần gia đình và đồng đội lành mạnh.

Herblux xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần của những người trong gia đình. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường thân thiện, ấm áp và thú vị. Đồng thời, Herblux cũng khuyến khích các ý tưởng, quan điểm và cách nhìn đa dạng. Đội ngũ Herblux luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau và cùng nhau phấn đấu và phát triển.

9. Làm việc hiệu quả.

Mỗi thành viên của Herlux luôn cố gắng làm việc hiệu quả. Chúng tôi nỗ lực làm việc chăm chỉ và hoàn tất công việc mỗi ngày; liên tục sáng tạo, cải tiến và không ngừng tìm ra cách làm tốt hơn nữa. Mỗi một thành viên trong Herblux không bao giờ có khái niệm đủ tốt rồi, bởi chúng tôi hiểu rằng: “Tốt là kẻ thù của vĩ đại”.

10. Đam mê và quyết tâm.

Niềm đam mê và sự quyết tâm luôn song hành cùng nhau, là nhiên liệu để đưa công ty tiến về phía trước. Herblux đánh giá cao niềm đam mê, quyết tâm, kiên trì và tính khẩn trương. Hơn hết, chúng tôi hướng đến thái độ tích cực và lạc quan để tối ưu hóa hiệu quả công việc. Herblux không nói “KHÔNG” vì chúng tôi có niềm tin vào những việc đang làm và mục tiêu trong tương lai.

9. Chất lượng thật.

Chất lượng sản phẩm đóng vai trò quan trọng quyết định sống còn của doanh nghiệp. Chính vì vậy chúng tôi chỉ làm và kinh doanh những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả thực sự. Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc đầu tư, nghiên cứu để có thể sản xuất những sản phẩm thực sự chất lượng với chi phí tối ưu nhất để cung cấp cho khách hàng.

 

Lý do lựa chọn HERBLUX ?

1. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn GMP

Thương hiệu TPCN Herblux là thương hiệu hội tụ tinh hoa của những loại thảo dược quý hiếm hàng đầu, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP của nhà máy Bách Thảo Dược - một trong ít những nhà máy tại Việt Nam có viện nghiên cứu riêng biệt do Tiến sĩ Lê Thị Kim Loan, nguyên trưởng khoa bào chế, chế biến Viện dược liệu Bộ Y Tế làm viện trưởng. Mọi quy trình sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

2. Đặt khách hàng làm trung tâm

Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Herblux nỗ lực làm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Từng thành viên của Herblux luôn hết mình để tạo ra những trải nghiệm WOW bất ngờ vượt lên trên sự mong đợi cho khách hàng, đối tác và nội bộ công ty. Trong quá trình kinh doanh, nếu tỷ lệ hài lòng về mức độ hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào dưới 70%, chúng tôi sẽ lập tức dừng kinh doanh sản phẩm đó và nghiên cứu lại công thức. Đồng thời, chúng tôi liên tục lấy phản hồi của khách hàng theo tháng, theo quý để cải tiến hệ thống sản phẩm kịp thời.

3. Chất lượng thật, truyền thông thật

Chất lượng sản phẩm là điểm Herblux tự tin số một. Chúng tôi tâm niệm chỉ làm và kinh doanh những sản phẩm có chất lượng thực sự. Toàn bộ KOL, CTV, đại lý, nhà phân phối, Founder, cổ đông đều phải là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, cảm nhận và feedback một cách chân thực theo đúng tiêu chí chất lượng thật, truyền thông thật.

4. Tốt cho khách hàng, Tốt cho đối tác và Tốt cho xã hội

Tốt cho khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Herblux nỗ lực làm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Tốt cho đối tác: Đối tác chính là kênh phân phối, là những nhà phân phối, tổng đại lý, các đại lý và các cộng tác viên yêu quý của chúng tôi. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đối tác chính là cánh tay nối dài để giúp Herblux phát triển. Herblux sẽ là một cộng đồng yêu thương cùng nhau quan tâm tới giá trị khách hàng.

Tốt cho xã hội: Herblux muốn hướng tới giá trị xã hội, vì cộng đồng và làm đẹp cho đời mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé để làm cho cuộc đời sống đẹp hơn, muôn sắc màu hơn. Chúng tôi cũng tích cực tham gia các hoạt động giúp ích cho xã hội truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau làm những điều ý nghĩa hơn trong cuộc sống

Ý kiến khách hàng

Ông trùm Phan Quân - NSND Hoàng Dũng nói gì về thương hiệu Herblux

Ông trùm Phan Quân - NSND Hoàng Dũng nói gì về thương hiệu Herblux

MC, Diễn viên Thanh Vân Hugo review sản phẩm Dạ dày Herblux

MC, Diễn viên Thanh Vân Hugo review sản phẩm Dạ dày Herblux

MC, Diễn viên Tuấn Tú chia sẻ cảm nhận về thương hiệu và sản phẩm Xmen Herblux

MC, Diễn viên Tuấn Tú chia sẻ cảm nhận về thương hiệu và sản phẩm Xmen Herblux

19002085