Lý do lựa chọn HERBLUX ?
1. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn GMP
Thương hiệu Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux là thương hiệu hội tụ tinh hoa của những loại thảo dược quý hiếm hàng đầu, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP của nhà máy Bách Thảo Dược - một trong ít những nhà máy tại Việt Nam có viện nghiên cứu riêng biệt do Tiến sĩ Lê Thị Kim Loan, nguyên trưởng khoa bào chế, chế biến Viện dược liệu Bộ Y Tế làm viện trưởng. Mọi quy trình sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
2. Đặt khách hàng làm trung tâm
Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Herblux nỗ lực làm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Từng thành viên của Herblux luôn hết mình để tạo ra những trải nghiệm WOW bất ngờ vượt lên trên sự mong đợi cho khách hàng, đối tác và nội bộ công ty. Trong quá trình kinh doanh, nếu tỷ lệ hài lòng về mức độ hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào dưới 70%, chúng tôi sẽ lập tức dừng kinh doanh sản phẩm đó và nghiên cứu lại công thức. Đồng thời, chúng tôi liên tục lấy phản hồi của khách hàng theo tháng, theo quý để cải tiến hệ thống sản phẩm kịp thời.
3. Chất lượng thật, truyền thông thật
Chất lượng sản phẩm là điểm Herblux tự tin số một. Chúng tôi tâm niệm chỉ làm và kinh doanh những sản phẩm có chất lượng thực sự. Toàn bộ KOL, CTV, đại lý, nhà phân phối, Founder, cổ đông đều phải là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, cảm nhận và feedback một cách chân thực theo đúng tiêu chí chất lượng thật, truyền thông thật.
4. Tốt cho khách hàng, Tốt cho đối tác và Tốt cho xã hội
Tốt cho khách hàng: Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Herblux nỗ lực làm những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Tốt cho đối tác: Đối tác chính là kênh phân phối, là những nhà phân phối, tổng đại lý, các đại lý và các cộng tác viên yêu quý của chúng tôi. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng đối tác chính là cánh tay nối dài để giúp Herblux phát triển. Herblux sẽ là một cộng đồng yêu thương cùng nhau quan tâm tới giá trị khách hàng.