Khi sức khỏe với khách hàng quan trọng hơn lợi nhuận hàng tháng
06/01/2021admin bình luận

Khi sức khỏe với khách hàng quan trọng hơn lợi nhuận hàng tháng

Trải qua 6 tháng ra mắt khách hàng, mỗi ngày nhận về thông tin sức khỏe khách hàng đang cải thiện, hay bệnh có chuyển biến tích cực khiến Herblux cảm thấy hạnh phúc. 

 

Herblux hiểu rằng niềm tin của khách hàng là vô giá.

Chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng đắt hơn vàng. Chúng tôi có thể dành nhiều năm nghiên cứu, tìm kiếm những công thức được đánh giá cao nhất để rút ngắn thời gian điều trị. Chúng tôi cố gắng tìm kiếm nguồn dược liệu chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho “tác phẩm” cuối cùng. Và những công nghệ khắt khe là lời cam kết về chất lượng đầu ra cho từng sản phẩm. Tất cả vì mục tiêu chung là cải thiện và nâng cao sức khỏe khách hàng. 

 

Những dòng tin nhắn ngắn ngủi, những video mộc mạc từ chính khách hàng là động lực vô cùng lớn lao đối với đội ngũ Herblux. Chúng tôi biết rằng những sự cố gắng và khó khăn đã và đang phải trải qua là xứng đáng. Nụ cười trên gương mặt khách hàng khi thoát khỏi nỗi khổ sở của bệnh tật như liều thuốc kích thích vô hình cho toàn bộ nhân sự, hệ thống.

 

 

Herblux luôn biết ơn những khách hàng đã trao niềm tin cho Herblux. Nhưng nhìn lại 1 năm vừa qua với quá nhiều thiên tai, dịch bệnh khiến nền kinh tế cả nước đóng băng, thu nhập người dân chỉ ở mức đủ sống. Công việc, tiền bạc trở thành nỗi lo của nhiều gia đình. Khi những nhu cầu đơn giản chưa thể đáp ứng thì vấn đề chi trả tiền để chăm sóc sức khỏe trở nên xa xỉ. 

 

Đã không ít lần đội ngũ Herblux chứng kiến được trường hợp nhiều khách hàng vì để tiết kiệm hơn mà sử dụng giảm liều lượng, hay chưa đủ chi phí để chi trả dù rất muốn sử dụng. Dù biết sản phẩm tốt nhưng điều kiện gia đình chưa cho phép mua hàng. Điều này đã gây nên sự xót xa lớn trong lòng từng nhận sự và hệ thống Herblux, đặc biệt là đội ngũ CEO Founder thương hiệu những người gây dựng nên thương hiệu.

 

Và sau 1 thời gian cân nhắc, những CEO Founder của Herblux đã đưa ra quyết định gây shock cho toàn hệ thống và nhân sự với chương trình: BÁN HÀNG PHI LỢI NHUẬN - GIẢM GIÁ SHOCK. Tất cả sản phẩm Herblux đều được giảm giá bằng chi phí sản xuất và - KHÔNG LỢI NHUẬN. 

 

Dù đang phải trải qua quá nhiều khó khăn, nhưng khi chứng kiến người có bệnh không đủ tài chính để chữa trị thì Herblux chấp nhận bán hàng KHÔNG lợi nhuận, vì mục đích bảo vệ sức khỏe khách hàng. Chương trình là lời khẳng định thương hiệu luôn đặt sức khỏe khách hàng lên trên lợi nhuận mỗi tháng. 

 

Đây sẽ là chương trình ĐẶC BIỆT NHẤT Herblux triển khai. Hi vọng những công sức tạo dựng sản phẩm chất lượng sẽ được trả bằng sức khỏe của khách hàng, và sẽ có nhiều khách hàng hơn nữa được sử dụng sản phẩm chất lượng từ Herblux. Hãy cùng Herblux lan tỏa sự yêu thương nhiều hơn đưa “giải pháp” đến nhiều người bệnh hơn. 

Xem thêm

Chia sẻ:

0878209666